Đào Tạo Marketing Chuẩn Quốc Tế – khóa học marketing

Khóa học Tiếp thị Online tại FPT Skillking là chương trình huấn luyện tiếp thị cho người mới khởi đầu với tư duy đúng, tuyệt kỹ giỏi và dụng cụ theo xu thế.

Bạn đang xem: khóa học marketing

Tìm hiểu nội dung khóa học Tiếp thị Online FPT Skillking và thời dịp nghề nghiệp tương lai.

Đào Tạo Marketing Chuẩn Quốc Tế – khóa học marketing

Khóa học Tiếp thị Online FPT Skillking có gì?

Là hệ thống huấn luyện Digital Tiếp thị nâng cao trước tiên tại Việt Nam, khóa học Tiếp thị Online tại FPT Skillking không chỉ phân phối đến học viên tri thức và tuyệt kỹ về một mà là nhiều loại hình tiếp thị trực tuyến khác nhau. Từ đó, học viên được tiếp cận với hướng nhìn Tiếp thị rộng to hơn, đầy đủ và nâng cao, sẵn sàng triển khai thực chiến các hoạt động Tiếp thị Online một cách hiệu quả, tối ưu nhất.
Lộ trình, giáo trình của chương trình huấn luyện Tiếp thị Online được FPT Skillking phân tích kỹ lưỡng, đảm bảo phân phối đủ tri thức, tổ chức thực hành tuyệt kỹ phụ trợ thích hợp theo từng kỳ học, rõ ràng và cụ thể như sau:

Học kỳ 1 – Social Media

Học kỳ đầu trong khóa học Tiếp thị Online FPT Skillking xây dựng những tri thức nền tảng và cốt lõi nhất, giúp học viên nắm được các khái niệm cơ bản về Tiếp thị, xây dựng thương hiệu và Tiếp thị Online. Tuy nhiên, sau thời điểm hoàn thiện kỳ học, học viên sẽ có tuyệt kỹ thành thục dụng cụ trọng yếu trong Tiếp thị Online này là Social Media – Truyền thông xã hội.

hoc-ky-1-social-mediaHọc kỳ 1 – Social Media

Học kỳ Social Media được thiết kế với các môn học như Tiếp thị cơ bản, Thiết kế giành riêng cho Marketers, Content Tiếp thị, Social Media Tiếp thị,… xây dựng tư duy Tiếp thị và phân phối đầy đủ tri thức, tuyệt kỹ giúp học viên có thể lên plan cho chiến dịch truyền thông xã hội, đi từ mục tiêu, kế hoạch phát triển, kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, học viên được trực tiếp thực hành và vận dụng những tri thức được học ngay trên dự án thật, dưới sự trợ giúp, nhận xét từ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề. Để vượt qua kỳ học này, học viên FPT Skillking cần thực hiện các bài xác minh nhận xét năng lực cho từng môn, cả về lý thuyết và thực hành, phối hợp xây dựng plan cho dự án truyền thông xã hội thực tiễn, trực tiếp thực hiện và giải trình kết quả.

Học kỳ 2 – Website & SEO

Website & SEO (Search Engine Optimization) là một trong những thành phần đóng vai trò trọng yếu nhất của Tiếp thị Online, được thiết kế giảng dạy nâng cao với toàn bộ tính năng, dụng cụ gói gọn trong học kỳ 2. Sau kỳ học, học viên đã có đủ tuyệt kỹ và tri thức để phân tích, nhận xét thị trường, cách xây dựng, làm việc với website, sử dụng thành thục các dụng cụ trợ giúp, lên plan SEO.
Phân tích thị trường Tiếp thị trên nền tảng online, xây dựng website, SEO, Tin nhắn hộp thư online Tiếp thị, Google Analytics là những môn học được trực tiếp giảng dạy trong kỳ học này. Học viên sẽ được trực tiếp thực hiện từ việc lên plan website, SEO, Tin nhắn hộp thư online Tiếp thị đến triển khai plan ấy, dựa trên nền tảng phân tích thị trường, khách hàng và doanh nghiệp. Trong số đó, phân tích từ khóa, thực hiện SEO, phép tắc triển khai các biến thể khác nhau của SEO là những tuyệt kỹ trọng yếu, giúp học viên có thời dịp làm thực tập sinh tại các doanh nghiệp ngay trong kỳ học thứ 2.

kien-thuc-nen-tang-de-xay-dung-website-lap-ke-hoach-seoTri thức nền tảng để xây dựng website, lập mưu hoạch SEO

Học kỳ 3 – Digital Executive

Khóa học Tiếp thị Online FPT Skillking thiết kế cấu trúc với học kỳ 3 bao gồm các khái niệm cốt lõi và những tuyệt kỹ nâng cao của Search Engine Tiếp thị (SEM), một trong những đề tài trọng yếu nhất trong ngành nghề Tiếp thị Online. Rõ ràng và cụ thể, học kỳ này phân phối cho học viên các tính năng khác nhau và triển khai Tìm kiếm, PPC, Chiến dịch và quảng cáo trên nền tảng Google được bao phủ cùng với các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo.
Chương trình huấn luyện Tiếp thị Online cũng giúp học viên phát triển tuyệt kỹ tiếp thị video thông qua YouTube, các tính năng và ngành nghề ứng dụng của nó. Tuy nhiên là tập trung phát triển tuyệt kỹ làm việc trên Google Studio, phối hợp giới thiệu khái niệm thú vị về Tiếp thị liên kết Tiếp thị và cách khái niệm này có thể được sử dụng để kiếm tiền trực tuyến. Nhìn chung, học kỳ 3 rất trọng yếu với dung tích tri thức tương đối rộng, đòi hỏi học viên có sự đầu tư, phân tích, thực hành liên tục với các dụng cụ. Cuối kỳ học, học viên cần xây dựng, gợi ý và trực tiếp thực thi, kiểm tra và giải trình chiến dịch quảng cáo với dự án thực tiễn, được nhận sự trợ giúp, ý kiến nhận xét, phản hồi từ các giáo viên là Chuyên Viên trong ngành nghề.

Xem Thêm  Top 10 khóa học tiếng Anh online tốt nhất (miễn phí & có phí) - khóa học tiếng anh

digital-executive-ky-hoc-voi-nhung-kien-thuc-marketing-online-trong-tamDigital Executive – Kỳ học với những tri thức Tiếp thị Online trọng tâm

Học kỳ 4 – Full Stack Digital Executive

Học kỳ cuối cùng trong khóa học Tiếp thị Online FPT Skillking, học viên sẽ học các khái niệm cốt lõi về cách định vị một sản phẩm/dịch vụ và cách xây dựng kế hoạch xây dựng thương hiệu, là đề tài cốt lõi của quản lý tiếp thị và quảng cáo. Học kỳ cũng bao gồm trong việc học, khái niệm Omnipresence, liên quan đến cách tiếp cận tiếp thị 360 độ bằng cách sử dụng các kênh khác nhau để có được số dặm tối đa để truyền bá sản phẩm/dịch vụ, ứng dụng của các dụng cụ Omni.
Cùng với đó, khái niệm về cách thiết lập một công ty du học Digital Tiếp thị Agency cũng được đề cập đến, phân phối cho học viên ý tưởng về toàn bộ những gì thiết yếu để thiết lập, vận hành và thành công. Cuối cùng, học kỳ tập trung vào quy trình và các yếu tố cơ bản về cách thương mại điện tử có thể được thực hiện và phương thức hoạt động của thị trường kỹ thuật số.
Kỳ học này, học viên được tiếp xúc và trực tiếp thực hiện các công việc trong nghề Tiếp thị Online thực tiễn, xây dựng plan Tiếp thị Online tổng thể.

Thời cơ nghề nghiệp mà khoá học Tiếp thị Online mang lại cho bạn

Trong thời buổi hiện tại, Doanh nghiệp có sản phẩm tốt thôi chưa đủ. Tạo ra một dấu ấn riêng, khác biệt cho sản phẩm, thương hiệu trở thành yếu tố sống còn trong trận chiến kịch liệt trên thị trường kinh doanh đầy biến động. Đi kèm với sự phát triển của công nghệ, sự nở rộ của social, Tiếp thị Online là một trong những hạng mục Tiếp thị không thể thiếu mà không Doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

khoa-hoc-marketing-online-va-co-hoi-nghe-nghiep-but-phaKhóa học Tiếp thị Online và thời dịp nghề nghiệp “bứt phá”

Thời cơ nghề nghiệp thuộc ngành nghề Tiếp thị Online rất phong phú. Dựa vào khả năng phân tích, tư duy và sáng tạo mà bạn có thể lựa chọn được công việc và gợi ý mức lương thích hợp cho bản thân mình. Dưới đây mà một số thời dịp việc làm mà Tiếp thị Online mang lại cho bạn:

1. Chuyên viên SEO 

Mục tiêu của chuyên viên SEO là tăng thứ hạng từ khoá của website trên dụng cụ tìm kiếm hoặc tăng lưu lượng người dùng truy cập vào website. Công việc chính tại các nhà cung cấp Agency Dịch Vụ SEO Web website bao gồm:

  • Phân tích website, từ khoá
  • Tối ưu lại giao diện, tính năng trên website, lập chỉ mục nội dung
  • Tối ưu nội dung trên website và các link nội bộ trên trang
  • Xây dựng link từ social, diễn đàn, website,…
  • Triển khai, theo dõi và giám sát chất lượng công việc, giải trình kết quả cho quản lý theo từng thời kỳ
Xem Thêm  Top 10 khóa học tiếng Anh online tốt nhất (miễn phí và có phí)

Lộ trình phát triển của một chuyên viên SEO còn tuỳ thuộc vào năng lực thực tiễn cũng như quy mô của tổ chức, doanh nghiệp nơi làm việc.
Ví dụ:
Hợp tác viên/ Thực tập sinh -> Nhân viên SEO -> Chuyên viên SEO -> Trưởng dự án SEO -> Trưởng nhóm SEO -> Trưởng phòng Tiếp thị -> Phó Giám đốc Tiếp thị -> …

Nếu bạn là người mới tìm hiểu hoặc đang chưa có định hướng rõ ràng về SEO hãy tham gia chương trình huấn luyện SEO thực chiến giảng dạy bởi đội ngũ Chuyên Viên giàu kinh nghiệm – huấn luyện chuẩn quốc tế tại FPT Skillking.

chuyen-vien-seo Chuyên viên SEO

2. Chuyên viên phát triển nội dung số

Chuyên viên phát triển nội dung số được chia thành 3 vị trí chính như sau: Content Writer, Copywriter và Content Creator.
Mỗi một vị trí sẽ có một nhiệm vụ khác nhau. Hiện tại, các nhà tuyển nhân sự cùng người ứng tuyển thường nhầm lẫn công việc và không phân biệt được các vị trí này.

  • Content Writer là người tạo ra nội dung giúp khách hàng hiểu được về sản phẩm, dịch vụ của Thương hiệu. Những nội dung này thường được xuất bản trên website, blog, thông cáo tạp chí,…
  • Copywriter là sáng tạo những nội dung giúp khách hàng hiểu về thương hiệu và nảy sinh sự yêu thích so với thương hiệu đó. Mục đích chính của công việc này là tạo ra sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu, từ đó tăng trưởng hiệu quả bán hàng.
  • Content Creator là người sáng tạo những nội dung có giá trị, mê hoặc cho một nhóm độc giả xác nhận. Điều khác biệt với 2 công việc trên này là Content Creator không xuất bản những nội dung liên quan trực tiếp đó sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Ví dụ: 1977 Vlog, FAP TV,…

Lộ trình phát triển so với chuyên viên phát triển nội dung số như sau (tham khảo):
Hợp tác viên/ Nhân viên phát triển nội dung -> Chuyên viên phát triển nội dung (1 trong 3 vị trí giới thiệu phía trên) -> Trưởng dự án phát triển nội dung -> Trưởng nhóm chỉnh sửa nội dung -> Trường phòng Tiếp thị hoặc Quản lý Thương hiệu nghề hàng -> ….

co-hoi-tro-thanh-chuyen-vien-phat-trien-noi-dung-soThời cơ trở thành chuyên viên phát triển nội dung số

3. Chuyên viên phát triển cộng đồng

Đây là một công việc đòi hỏi khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Không có khiếm khuyết về phát âm như nói ngọng, nói lắp,… Có sự hiểu rõ các nền tảng social. Ngoài ra, phải có mối quan hệ tốt với tạp chí cũng như có kinh nghiệm xử lý các khủng hoảng xảy ra trong PR.
Công việc của vị trí này ngoài việc quản lý các trang social của doanh nghiệp, phải chủ động, thu thập thông tin và xây dựng các cộng động (Group) trên các social. Thường xuyên update nội dung cũng như tổ chức các sự kiện trực tuyến để thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Những hoạt động PR như tạp chí, tổ chức sự kiện trực tiếp và xử lý các khủng hoảng thương hiệu cũng là những hạng mục công việc không thể thiếu với vị trí này.
Lộ trình phát triển:
Hợp tác viên/ Nhân viên Tiếp thị Online/ Nhân viên phát triển cư dân mạng xã hội -> Chuyên viên phát triển cộng đồng -> Trưởng dự án Social Media -> Trưởng nhóm Social Media -> Trưởng phòng MKT/ PR/ Truyền thông/… -> Phó Giám đốc Tiếp thị -> …
Ngoài ra, Tiếp thị Online còn mang lại các công việc như: Chuyên viên Google Ads/ Fb Ads, Chuyên viên phân tích thị trường Online, Tài khoản,…
Để bản thân có thể lựa chọn được công việc phù phù hợp với sở thích, cá tính và khai thác được lợi thế của chính bản thân mình. Trước hết, bạn phải có một cái nhìn tổng quan về Tiếp thị Online. Đồng thời, dành thời gian để tìm hiểu cụ thể về các loại hình mà Tiếp thị Online mang lại. Thêm vào đó, tuyệt kỹ giao tiếp, khả năng sáng tạo, sự nhiệt tình, trách nhiệm và tri thức về các ngành nghề về các nghề nghề cũng là những yếu tố bạn cần dành thời gian tập luyện và trau dồi.
Một điều trọng yếu hơn hết mà những người làm tiếp thị thành công sở hữu này là khả năng phân tích nhạy bén, tư duy logic và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của Khách hàng mục tiêu. Từ đó, xây dựng các kế hoạch, plan và các hoạt động để tạo hiệu ứng thúc đẩy trực tiếp tới quyết định của người sử dụng. Để hoàn thiện tuyệt kỹ này bạn phải phải có quãng thời gian xem xét, thu thập thông tin và học hỏi kinh nghiệm xử lý, làm việc thực tiễn.

Xem Thêm  Khóa học Seo Website【Lên Top Nhanh - Ra Đơn Mạnh】

fpt-skillking-khoa-hoc-marketing-online-hang-dau-viet-namFPT Skillking – Khóa học Tiếp thị Online hàng đầu Việt Nam

Khóa học Tiếp thị Online tại FPT Skillking được thiết kế bài bản từ lộ trình học, giáo trình dưới sự truyền đạt của các giáo viên vững tri thức – giàu kinh nghiệm, cùng với này là phương pháp học tập phối hợp thực hành song song, đảm bảo phân phối tri thức update tiên tiến nhất, phù thống nhất, nâng cao thời dịp nghề nghiệp cho học viên khi kết thúc khóa học.

 

Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khóa học tiếp thị

Học Tiếp thị Online Bài 1| Tiếp thị Online Là Gì? Học Tiếp thị Online Từ Con Số 0 Đến Giỏi

alt

  • Tác giả: Vũ Tuấn Anh
  • Ngày đăng: 2019-07-23
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9581 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Học Tiếp thị Online Bài 1| Tiếp thị Online Là Gì? Học Tiếp thị Online Từ Con Số 0 Đến Giỏi
    Tiếp thị online hay hay còn gọi là digital tiếp thị là một trong những các sử dụng dụng cụ trên mạng internet để tiếp cận thị trường mục tiêu nhằm quảng cáo sản phẩm giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận

Khóa học Digital Tiếp thị Plan Online hiệu quả, có chứng chỉ, miễn phí tài liệu

  • Tác giả: vinalink.edu.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1817 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khóa học Digital Tiếp thị Online tại Vinalink là khóa học về mạng internet tiếp thị theo quy trình chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam, hướng dẫn lập mưu hoạch tiếp thị plan cụ thể từ ????-z

KHOÁ HỌC MARKETING ONLINE

  • Tác giả: moavietnam.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3846 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khoá Học Tiếp thị Online tại MOA Việt Nam là học cầm tay chỉ việt. MOA Việt Nam là một trung tâm huấn luyện Tiếp thị Online uy tín tại TP HCM

6+ khóa học digital tiếp thị online MIỄN PHÍ CÓ CHỨNG CHỈ

  • Tác giả: atpacademy.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6939 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày hôm nay hãy cùng ATPSoftware Academy tìm hiểu ngay các khóa học digital tiếp thị ONLINE MIỄN PHÍ được nhận chứng chỉ “cực chất lượng” nhé!

Khóa Học Digital Tiếp thị Online Ngắn Hạn – VinaTrain Việt Nam

  • Tác giả: vinatrain.edu.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9353 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Đào Tạo Hàng Đầu Về Tiếp thị & Communication

  • Tác giả: aimacademy.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1633 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là trung tâm huấn luyện thực tiễn hàng đầu về các môn học Tiếp thị & Communication. Thông qua huấn luyện tuyệt kỹ, tổ chức cuộc thi và giải thưởng, kết nối tuyển nhân sự, AIM Academy muốn ngày càng nâng tầm chuẩn mực của nghề Tiếp thị & Communication tại Việt Nam.

Khóa học Digital Tiếp thị online tại TPHCM rút gọn 05 năm ✔️

  • Tác giả: nguyentrungba.edu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5335 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khóa học digital tiếp thị của Nguyễn Trung Bá với module 04 tuyệt kỹ: Google Ads, Fb Ads, Search Engine Optimization (SEO) và content

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: Khóa học